
รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ, ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดําเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนของ สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ํา (องค์การมหาชน) หรือ สสน. จําเป็นต้องมีขั้นตอน/กระบวนการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้มีการปฏิบัติตามข้อกําหนดเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียนที่กําหนดไว้อย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณะที่ดีของ สสน. ทั้งนี้ การจะจัดการเรื่องร้องเรียนจนได้ขอยุติให้มี ความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเท่าที่จะเป็นไปได้นั้น จึงจําเป็นต้องมีขั้นตอน/กระบวนการการปฏิบัติงานที่ชัดเจน และเป็นมาตรฐานเดียวกัน
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ปี | เรื่อง | เอกสาร |
---|---|---|
2566 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) | ดาวน์โหลด |