สสน.ต้อนรับ คณะโคคา-โคลา เยี่ยมชมการดำเนินงาน สสน. – ชุมชน ต.บางเคียน จ.นครสวรรค์

21/06/2023

วันที่ 19 มิถุนายน 2556 ดร.รอยบุญ รัศมีเทศ รองผู้อำนวยการสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (องค์การมหาชน) หรือ สสน. และกรรมการและรองเลขาธิการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากมูลนิธิโคคา-โคลา ประเทศไทย และกลุ่มบริษัท โคคา-โคลา อินเตอร์เนชั่นแนล นำโดยนายนันทิวัต ธรรมหทัย กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิโคคา โคลา ประเทศไทย Dr. Casper Durandt, Sustainability Director Coca-Cola Asia and South Pacific Operating Unit และทีม Sustainability ลงพื้นที่เยี่ยมชมผลการดำเนินงานชุมชนตำบลบางเคียน อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์

ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ภายใต้โครงการ “รักนํ้า” และโครงการ “Benefit Quantification of Thailand CWP” ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างมูลนิธิโคคา-โคลา ประเทศไทย สสน.และมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

และในวันที่ 21 มิถุนายน 2556 นายนันทิวัต ธรรมหทัย กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิโคคา โคลา ประเทศไทย ได้พาคณะฯ ดังกล่าวเข้าเยี่ยมคารวะ ดร.รอยล จิตรดอน กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และที่ปรึกษาสสน. ณ อาคารสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (องค์การมหาชน) พร้อมเยี่ยมชมเทคโนโลยีภายในบริเวณอาคาร อาทิ ระบบโทรมาตรอัตโนมัติ คลังข้อมูลน้ำแห่งชาติ และคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง ฯลฯ และหารือความร่วมมือกันต่อไปในอนาคต

ข่าวอื่นๆ